Thiết kế nhận diện thương hiệu

Bộ nhận diện thương hiệu (corporate Identity) chứa đựng tất cả hình ảnh về tập đoàn, công ty, doanh nghiệp hay về sản phẩm giúp cho khách hàng, nhà đầu tư và nhân viên hiểu rõ hơn bộ máy hoạt động của công ty. Đây được xem như là một bộ công cụ chính của những người làm truyền thông, marketing cho doanh nghiệp nhằm xây dựng lên thương hiệu cũng như duy trì bản sắc, tính cách riêng phù hợp với các mục tiêu hoạt động của doanh nghiệp.

NHỮNG YÊU CẦU ĐỐI VỚI THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

  • Tính khác biệt: độ cạnh tranh ngày càng khắc nghiệt, các thương hiệu cần xây dựng cho mình những điểm khác biệt để tạo ấn tượng mạnh mẽ đối với khách hàng. Hãy tạo ra thứ dễ nhận biết có tính ấn tượng và được nhiều người yêu thích.
  • Tính liên quan:các thương hiệu cần kết nối mối quan tâm của khách hàng chặt chẽ. Để tạo ra nhu cầu, họ cần hiểu và đáp ứng nhu cầu, khát vọng của đối tượng khách hàng.
  • Sự gắn kết: các thương hiệu cần tạo sự gắn kết giữa lời nói và hành động. Tất cả các thông điệp, giao tiếp, truyền thông, các kinh nghiệm, việc cung cấp sản phẩm cần có mối liên quan tạo ra một thể thống nhất có ý nghĩa và tạo ra giá trị.
  • Được ưa chuộng: Một thương hiệu có tính khác biệt, liên quan đến khách hàng, có tính gắn kết là thương hiệu tạo ra giá trị cho nội bộ thương hiệu đó và khách hàng. Được yêu thích là kết quả cuối cùng của sự tôn trọng mà khách hàng dành cho thương hiệu.

MỘT SỐ MẪU THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

thiet ke nhan dien thuong hieu_01

thiet ke nhan dien thuong hieu_02

thiet ke nhan dien thuong hieu_03

thiet ke nhan dien thuong hieu_04

thiet ke nhan dien thuong hieu_05

thiet ke nhan dien thuong hieu_06

thiet ke nhan dien thuong hieu_07

thiet ke nhan dien thuong hieu_08

Loading Facebook Comments ...

Báo giá thiết kế quảng cáo